Tập huấn công tác bình đẳng giới và phổ biến 02 Quy tắc ứng xử cho phụ nữ huyện Gia Lâm (15:01 17/05/2018)


HNP - Sáng 17/5, Hội Liên hiệp phụ nữ - Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị tập huấn công tác bình đẳng giới; phổ biến quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan; Quy tắc ứng xử nơi công cộng năm 2018.


Tại hội nghị, báo cáo viên đã trao đổi với các đại biểu về công tác Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ. Việc tập huấn công tác bình đẳng giới nhằm tăng cường các hoạt động hỗ trợ để nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ. Tạo mọi điều kiện để phụ nữ tham gia vào các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, tạo cơ hội tham gia thụ hưởng bình đẳng giữa phụ nữ và nam giới.

Để triển khai công tác này, trong thời gian tới, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lâm sẽ chủ trì tham mưu gặp mặt và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công tác bình đẳng giới giữa các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; phối hợp kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ các cấp; kiến nghị Huyện ủy, UBND huyện những bất cập tồn tại trong quá trình triển khai công tác bình đẳng giới. Đồng thời, phối hợp kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ ở các xã, thị trấn.

Cũng tại hội nghị, Hội LHPN huyện cũng đã phổ biến Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t