Long Biên xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015 trong hoạt động của Quận ủy và Đảng ủy phường (16:37 24/04/2018)


HNP - Chiều 24/4, Quận ủy Long Biên tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch "Xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015 trong hoạt động của Quận ủy và Đảng ủy phường năm 2018".


Theo đó, để nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ quan khối Đảng, đoàn thể Quận và phường thực hiện chủ đề năm 2018 của Thành phố Hà Nội về "Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị", Hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2018 được triển khai tại các đơn vị khối đảng, đoàn thể quận và phường nhằm công khai, minh bạch trình tự tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, gắn với trách nhiệm cụ thể của mỗi cán bộ công chức, người lao động. Quận phấn đấu hoàn thành việc xây dựng và áp dụng, công bố phù hợp với tiêu chuẩn của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại các đơn vị trong tháng 12/2018 và tổ chức kiểm tra, theo dõi để duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng sau năm 2018.

Kế hoạch đã chỉ rõ những nội dung quan trọng, trong đó tập trung xây dựng hệ thống tài liệu, 4 bước triển khai, tiến độ, kinh phí thực hiện cũng như đối tượng và phạm vi áp dụng. Bên cạnh đó là chế độ báo cáo gắn với kiểm tra việc tổ chức thực hiện đảm bảo hiệu quả, chất lượng, không hình thức.

UBND quận yêu cầu các đơn vị căn cứ kế hoạch, quán triệt sâu sắc mục đích, yêu cầu, nội dung và cách thức tiến hành tới cán bộ, công chức, người lao động và các đối tượng liên quan đồng thời tổ chức thực hiện bảo đảm mục tiêu và tiến độ đề ra. Xác định việc xây dựng và áp dụng các quy trình theo yêu cầu của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 là nhiệm vụ thường xuyên, đồng thời, là một tiêu chí để đánh giá thi đua, khen thưởng hàng năm đối với các đơn vị và từng cán bộ, công chức.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t