Mê Linh triển khai Quyết định số 101/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (16:10 21/04/2018)


HNP - Nhằm triển khai tốt việc thực hiện Quyết định số 101/QĐ-TTg, ngày 23/01/2017, của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình hành động quốc gia của Việt Nam về đăng ký và thống kê hộ tich giai đoan 2017-2024, UBND huyện Mê Linh xây dựng Kế hoạch số 98/KH-UBND để tổ chức thực hiện.

Theo đó, huyện sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các mục tiêu và nội dung cơ bản của Chương trình hành động quốc gia của Việt Nam về đăng ký và thống kê hộ tịch giai đoạn 2018-2024 cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện. Tổ chức thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động trên địa bàn huyện, xác định trách nhiệm cụ thể của các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc đảm bảo triển khai thực hiện thống nhất, đồng bộ kịp thời hiệu quả. Đảm bảo việc thực hiện những mục tiêu về đăng ký và thống kê hộ tịch giai đoạn 2018-2024 của Chương trình hành động trên địa bàn huyện.
 
Đồng thời, huyện cũng yêu cầu các cấp, các ngành cần xác định rõ ràng, cụ thể nội dung công việc, thời hạn hoàn thành và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức trong việc triển khai thực hiện Chương trình hành động. Trong quá trình thực hiện phải đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, tổ chức có liên quan; kịp thời hướng dẫn và tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình tổ chức thực hiện để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của việc triển khai thực hiện Chương trình hành động trên địa bàn huyện. Tổ chức khảo sát, kiểm tra, hưóng dẫn và tổng hợp vướng mắc khó khăn trong thực tế triển khai thi hành quy định của Luật Hộ tịch và các văn bản quy định chi tiết thi hành; rà soát quy định pháp luật hộ tịch và các quy định pháp luật có liên quan; sơ kết việc triển khai thi hành Luật hộ tịch và các văn bản quy định chi tiết thi hành.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t