Thường Tín kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (21:40 23/03/2018)


HNP - Sáng 23/3, Huyện đoàn Thường Tín tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), Ngày hội đoàn viên với chủ đề Tuổi trẻ sáng tạo, trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ" và Tuyên dương Bí thư chi đoàn tiêu biểu.

Các Bí thư Đoàn được tôn vinh


Trong thời gian qua, cùng với tuổi trẻ Thủ đô và cả nước nói chung, tuổi trẻ Thường Tín luôn kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam và mãi tự hào với truyền thống Đất danh hương - huyện anh hùng, nơi đã sinh ra và nuôi dưỡng chí khí cách mạng quật cường của các anh hùng, liệt sỹ qua các thời kỳ. Các thế hệ thanh niên Thường Tín đã sớm giác ngộ cách mạng và cùng thanh niên cả nước tham gia chiến đấu giành lại nền độc lập, tự do cho Tổ quốc. Trong 10 năm từ 1965 đến 1975 Thường Tín đã thực hiện 32 đợt tuyển quân với 15.586 thanh niên nhập ngũ, Hàng nghìn thanh niên xung phong tình nguyện lên đường trực tiếp chiến đấu và phục vụ chiến đấu. Ngọn lửa truyền thống đó vẫn đang cháy trong lớp lớp thế hệ thanh niên Thường Tín và hôm nay được tiếp thêm sức mạnh bằng ngọn lửa trong phong trào Thanh niên tình nguyện; phong trào xung kích phát triển kinh tế - xã hội; đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp và “Tôi yêu Hà Nội”.

Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn không ngừng được củng cố và lớn mạnh với 51 cơ sở Đoàn với 4 khối trực thuộc và trên 10.000 đoàn viên, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện đã và đang nỗ lực đổi mới toàn diện, đi vào thực chất và đã thu được kết quả đáng khích lệ.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thường Tín trao kỷ niệm chương và vinh danh 15 bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2017 và ra mắt đội hình camera 360 trẻ.

                                                                                                                         Trao giải cho các đội

* Trước đó, ngày 22/3, Huyện đoàn Thường Tín phối hợp với Bệnh viện Tâm thần Trung ương I tổ chức Hội thi Nét đẹp công sở huyện Thường Tín năm 2018. Tham gia Hội thi có 5 đội. Các đội thi phải trải qua 2 phần thi, gồm: Hát và Múa. Các bài hát có nội dung ca ngợi Đảng, bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi con người và mảnh đất Thường Tín anh hùng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi đoàn Dân - Đảng Huyện ủy; 02 giải Nhì thuộc về Chi đoàn Bệnh viện Tâm thần Trung ương I và Chi đoàn UBND huyện; 02 giải Ba thuộc về Chi đoàn Công ty TNHH và Dịch vụ Quang Trung và Chi đoàn Trung tâm y tế.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t