Quận Hà Đông: Lên kế hoạch thi viết gương điển hình về học tập và làm theo gương Bác (13:44 16/03/2018)


HNP - UBND quận Hà Đông vừa có Kế hoạch số 96/KH-UBND tổ chức cuộc thi viết về những tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Cuộc thi viết về những tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn quận Hà Đông, qua đó góp phần tuyên truyền sâu rộng những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, phong cách và tấm gương đạo đức của Người đến các tầng lớp nhân dân. Đồng thời biểu dương và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến qua đó tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo đạo đức, tác phong, lối sống của Bác.

Đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên thuộc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận.

Về nội dung, bài dự thi có nội dung phát hiện, phản ánh những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ. Những tập thể, cá nhân được giới thiệu phải có thật với những hành động, việc làm cụ thể mà bản thân người dự thi nắm chắc.

Bài dự thi phải chân thật, sâu sắc và súc tích, có nội dung thiết thực, mang tính chất tuyên truyền rộng rãi, phản ánh đúng những gương tập thể, cá tiêu biểu về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hoặc tiêu biểu trên các lĩnh vực lao động, sản xuất, học tập, công tác, nghiên cứu khoa học…

Về hình thức: Bài dự thi có thể đánh máy hoặc viết tay, ghi rõ họ tên, nghề nghiệp, năm sinh, địa chỉ và số điện thoại liên lạc. Khuyến khích các tác phẩm có sử dụng phỏng vấn, tiếng động, âm thanh. Bài dự thi trình bày rõ ràng, sạch đẹp, hình thức trang trọng và không quá 1.200 từ; không giới hạn số lượng bài dự thi của mỗi cá nhân. Ban Tổ chức không nhận bài photocopy, bài sao chép hoặc bài dự thi do nhiều người viết. Bài viết chưa được đăng tải trên các phương tiện truyền thông hoặc ở các cuộc thi khác.

Thời gian nhận bài dự thi: từ 20/4/2018 đến hết ngày 12/5/2018 tại Tổ Thông tin Tuyên truyền, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Hà Đông.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t