Quận Ba Đình: Tăng cường thông tin, tuyên truyền về kiểm soát TTHC (13:45 16/03/2018)


HNP - Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về công tác kiểm soát TTHC niếp tục nâng cao hiệu quả của việc cải cách TTHC, đó là mục đích đặt ra trong Kế hoạch số 83/KH-UBND vừa được UBND quận Ba Đình ban hành.

Theo đó, quận tập trung tăng cường thông tin, tuyên truyền về vai trò, tầm quan trọng của công tác kiểm soát thủ tục hành chính cải cách TTHC; việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và mục đích, ý nghĩa công tác đối với sự phát triển của quận và Thủ đô. Tuyên truyền về vai trò và tầm quan trọng của nhiệm vụ kiểm soát và cải cách TTHC; việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông của các cơ quan hành chính trên địa bàn quận với những đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

Thông tin, tuyên truyền về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), các đề án liên thông, các mô hình trong việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại các đơn vị trên địa bàn quận và Thành phố.

Về hình thức, tuyên truyền trên hệ thống thông tin của quận và phường; thông qua sinh hoạt chính trị, đoàn thể; Tuyên truyền thông qua hệ thống báo cáo viên, tuyên truyền viên; Tuyên truyền cổ động trực quan…


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t