Hai Bà Trưng phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 45 - Vì hòa bình (10:18 13/03/2018)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Kế hoạch số 71/KH-UBND về tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 45 - Vì hòa bình.

Theo đó, UBND quận yêu cầu UBND các phường kết hợp với các trường học trên địa bàn xây dựng Kế hoạch tổ chức “Ngày chạy Olympic và tổ chức Lễ phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 45 - Vì hòa bình” tại phường, tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân tham gia Ngày chạy Olympic và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.

Tổ chức Ngày chạy Olympic, lễ phát động an toàn, trang trọng, tiết kiệm, huy  động tối đa các nguồn lực của xã hội trong công tác tổ chức.

Ngày chạy Olympic vì sức khoe toàn dân và hưởng ứng ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục sẽ được tổ chức đồng loạt tại các địa điểm trên địa bàn Quận cùng với các địa phương trong toàn Thành phố và toàn dân. Đảm bảo huy động, động viên được đông đảo quần chúng tham gia đạt chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Dự kiến, “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 45 - Vì hòa bình Quận Hai Bà Trưng năm 2018” được tổ chức ngày 24, 25/3/2018, tại địa bàn các phường có địa điểm tổ chức theo hình thức chia cụm phường.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t