Ba Đình trao Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên lão thành (15:24 23/01/2018)


HNP - Sáng 23/1, Quận ủy Ba Đình long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiêu 75 - 70 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho 45 đồng chí đảng viên lão thành. Đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đã tới dự. 

Trưởng Ban tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao huy hiệu đảng cho đồng chí Lê Minh


Trong 45 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng đợt 3/2, có đồng chí Lê Minh, sinh năm 1926, thuộc Đảng bộ phường Điện Biên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 44 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo bày tỏ niềm vinh dự được thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy trao tặng Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành và khẳng định đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn, sự cống hiến không ngừng của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước. Đồng chí Vũ Đức Bảo khẳng định, các đồng chí được nhận Huy hiệu đợt này là những đảng viên kiên trung, luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phấn đấu không ngừng, hết lòng phụng sự đất nước và dù ở đâu, vị trí công tác nào cũng luôn đi đầu gương mẫu, cống hiến, không ngại khó khăn, hy sinh, gian khó, được nhân dân và đồng chí, đồng đội kính trọng. Khi tuổi cao được nghỉ hưu, các đồng chí tiếp tục tích cực, chung sức, chung lòng đóng góp xây dựng địa phương và Thủ đô.
 
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp thời gian qua của các đồng chí đảng viên lão thành, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; tích cực động viên con, cháu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương và quận Ba Đình ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t