Gia Lâm tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo vệ môi trường (11:24 24/11/2017)


HNP - Chiều 23/11, Hội đồng Phổ biến giáo dục pháp luật huyện Gia Lâm phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo vệ môi trường và phòng chống biến đổi khí hậu.

Các đại biểu tham dự buổi tuyên truyền


Các đại biểu đã nghe các báo cáo viên tuyên truyền, phổ biến nội dung cơ bản luật Bảo vệ môi trường với 20 chương và 170 điều; công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và các biện pháp xử lý khi có thiên tai xảy ra; hướng dẫn phương pháp nhận biết trước một số loại hình thiên tai bằng mắt thường để có biện pháp phòng, chống thích hợp; các biện pháp xử lý môi trường trong và sau khi xảy ra bão, lũ; một số giải pháp trước mắt và lâu dài về bảo vệ môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu...
 

Hội nghị đã giúp các đại biểu làm công tác mặt trận trên địa bàn huyện nắm được những kiến thức cơ bản về công tác phòng chống thiên tai và các biện pháp bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, nhất là trong mùa mưa bão để vận dụng vào thực tế. Từ đó, tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng dân cư để chủ động khi có tình huống xảy ra.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t