Gia Lâm tập huấn nâng cao năng lực về công tác phòng chống tệ nạn xã hội (18:14 14/11/2017)


HNP - Sáng 14/11, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, UBND huyện Gia Lâm tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực về công tác phòng chống tệ nạn xã hội cho thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS của huyện; Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, Đội trưởng các đội liên ngành về chống tệ nạn xã hội ở cơ sở, cán bộ lao động thương binh xã hội các xã, thị trấn và Trưởng công an các xã.

Phó Chủ tịch Lý Duy Thanh phát biểu khai mạc hội nghị


Tại đây, các học viên đã được tìm hiểu về thực trạng các tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện, những kết quả công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hộicủa huyện và những hạn chế trong công tác này trên địa bàn huyện. Trên cơ sở đó, báo cáo viên đã giới thiệu một số văn bản pháp luật mới ban hành liên quan đến phòng chống tệ nạn xã hội. Các học viên được hướng dẫn các kỹ năng nắm bắt tình hình tệ nạn xã hội, triển khai các kế hoạch, chương trình phòng chống tệ nạn xã hội và các kỹ năng trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội ở cơ sở.

Hội nghị còn dành thời gian trao đổi những vấn đề chưa rõ, những khó khăn vướng mắc, bất cập trong quá trình thực hiện ở cơ sở để đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng chống tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện.

Cán bộ, công chức, viên chức huyện Gia Lâm ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

* Trước đó, chiều 13/11, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, ảnh hưởng của cơn bão số 12. Tại buổi phát động, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Huy Việt nhấn mạnh những khó khăn mất mát của đồng bào vùng bị ảnh hưởng của lũ lụt, đặc biệt là vùng bị cơn bão số 12 đi qua. Đồng chí nhấn mạnh việc tham gia ủng hộ là trách nhiệm và tình cảm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn; thông qua đó giúp đồng bào bị thiên tai sớm ổn định cuộc sống.

Theo đó, trong đợt này, Ủy ban MTTQ huyện vận động mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang ủng hộ mỗi người ít nhất một ngày lương; các hộ dân ủng hộ ít nhất 10.000 đồng. Ngay tại buổi phát động, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Huyện ủy - UBND huyện đã ủng hộ được hơn 124 triệu đồng.

Sau buổi phát động, các Phòng, ban, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn tiếp tục tổ chức vận động ủng hộ để góp phần cùng đồng bào cả nước giúp đỡ đồng bào vùng bị bão lũ sớm vượt qua khó khăn sau thiên tai.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t