Huyện Gia Lâm tổ chức đối thoại trực tiếp với MTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân (22:50 14/11/2017)


HNP -  Sáng 14/11, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân.  

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Huy Việt trả lời ý kiến tại hội nghị


Mở đầu hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Quân đã báo cáo khái quát với các đại biểu về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của huyện, những vấn đề trên địa bàn được dư luận xã hội quan tâm. Tiếp đó, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở các đại biểu đã kiến nghị với Huyện ủy - UBND huyện những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống người dân như: vấn đề nước sạch nông thôn, công tác quản lý đất công tại địa bàn các xã; chất lượng các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình phục vụ cho chương trình nông thôn mới; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cho thuê thầu diện tích đất công; vệ sinh môi trường; mở rộng đường giao thông...

 

Đại diện MTTQ huyện cũng phản ánh về công tác báo cáo, phản biện về các vấn đề dân sinh bức xúc trên địa bàn và kiến nghị một số giải pháp, đề xuất về công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác này để cho hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Gia Lâm đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các đại biểu đồng thời, làm rõ những việc, vấn đề đại biểu phản ánh, trao đổi tại hội nghị. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, các đồng chí lãnh đạo huyện giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết để trả lời người dân trong thời gian sớm nhất.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t