Ứng Hòa trao Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo (20:09 11/11/2017)


HNP - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017), ngày 10/11, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ứng Hòa và MTTQ 3 xã Phương Tú, Trung Tú và Đồng Tân đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao Nhà Đại đoàn kết.


4 nhà đại đoàn kết được bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Văn Phế, ở thôn Phí Trạch; ông Nguyễn Văn Thắng, ở thôn Động Phí (xã Phương Tú),  bà Mai Thị Chính ở thôn Dũng Cảm (xã Trung Tú) và bà Trịnh Thị Hinh, ở thôn Mỹ Cầu (xã Đồng Tân), đều là những đối tượng hộ nghèo, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Được sự quan tâm giúp đỡ ủng hộ của các cấp, các ngành, cùng anh em họ hàng đã hỗ trợ kinh phí và ngày công cho các gia đình nâng cấp xây nhà ở. Với sự vào cuộc nhiệt tình của dòng họ, gia đình và sự giúp đỡ tích cực của MTTQ, các đoàn thể ở xã và thôn, công trình đã được hoàn thành.

Phấn khởi, cảm động trước sự quan tâm chăm lo của các cấp, các ngành, các gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái đã giúp cho gia đình có được ngôi nhà ấm cúng đầy tình nghĩa, động viên, tạo điều kiện để họ vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.


Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t