Tập huấn công tác PCCC cho các cơ sở kinh doanh có điều kiện (22:16 21/10/2017)


HNP - Chiều 21/10, Phòng Cảnh sát PC&CC số 2, Hà Nội đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC cho các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn 2 quận Đống Đa và Ba Đình.

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn


Tại buổi tập huấn, các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự được tập huấn các nội dung của hệ thống văn bản của nhà nước về lĩnh vực PCCC, nghe thông tin về tình hình cháy nổ trong thời gian qua trên địa bàn 2 quận Ba Đình và Đống Đa. Đặc biệt, các đại biểu được nghe thông tin về tình hình cháy nổ tại các cơ sở kinh doanh karaoke trong thời gian qua.
 
Qua các thông tin này, các chủ cơ sở kinh doanh thấy được vai trò, vị trí, tính chất, tầm quan trọng về công tác PCCC tại các cơ sở kinh doanh karaoke; hiểu những kiến thức cơ bản về cháy nổ trong PCCC điện, khí ga hóa lỏng. Hiểu được những nguyên nhân điều kiện dẫn đến cháy nổ và biện pháp phòng ngừa.
 
Cùng với những nội dung về lý thuyết, Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 cũng hướng dẫn các phương pháp kiểm tra an toàn PCCC và quy trình cứu chữa khi xảy ra cháy. Các đại biểu còn được nghe giới thiệu về cấu tạo, tính năng, tác dụng, các bảo quản sử dụng các loại phương tiện chữa cháy; Được nghe các mẹo, các chiến thuận chữa cháy, hướng dẫn cách cứu người trong đám cháy, các sơ cấp cứu ban đầu khi bị bỏng, khói do cháy nổ gây ra…

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t