Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Thanh Oai lần thứ IX (14:56 26/09/2017)


HNP - Sáng 26/9, huyện Thanh Oai tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ IX năm 2017.


Phát biểu khai mạc đại hội, bà Lê Thị Hà, Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai cho biết, trong những năm qua: việc rèn luyện TDTT đã và đang trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, thu hút mọi tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia. Năm 2017, số người tập luyện TDTT thường xuyên so với dân số trong huyện đã vượt chỉ tiêu thành phố giao. Trên địa bàn huyện thành lập mới nhiều câu lạc bộ, gia đình thể thao. Từ phong trào quần chúng đã xuất hiện những tấm gương điển hình tiên tiến, những vận động viên, đội tuyển tham gia thi đấu cấp quốc gia, cấp thành phố đã đạt nhiều huy chương. Đặc biệt, đã có vận động viên huyện tham gia thi đấu quốc tế môn bóng đá nữ.
 

Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Đinh Trường Thọ thắp đuốc khai mạc Đại hội

Trong thời gian qua, để chuẩn bị cho Đại hội TDTT của huyện và thành phố, huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức tốt Đại hội cấp cơ sở tạo ra ngày hội lớn, với quy mô từ 5-7 môn thể thao, thu hút trên 20 nghìn người tham gia.
 
Thông qua việc tổ chức Đại hội, huyện sẽ rút ra những bài học tốt trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng, quyết tâm đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực cho đông đảo quần chúng nhân dân. Qua Đại hội, huyện sẽ tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao nhất tham gia Đại hội thủ đô Hà Nội lần thứ IX năm 2017.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t