Thanh Oai tuyên truyền Luật giao thông, công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết (09:08 25/09/2017)


HNP - Huyện đoàn Thanh Oai vừa phối hợp với Công an huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật an toàn giao thông, công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết cho lực lượng đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh Trường THCS Nguyễn Trực, thị trấn Thanh Oai.

Tuyên truyền Luật an toàn giao thông và phòng chống dịch sốt xuất huyết cho học sinh


Tại buổi tuyên truyền các học sinh đã được truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ và các văn bản liên quan; tình hình an toàn giao thông, an ninh trật tự đô thị trên địa thành phố nói chung và địa bàn huyện nói riêng; một số giải pháp, biện pháp, tình huống để phòng tránh tai nạn giao thông. Đồng thời trao đổi một số kinh nghiệm về công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các các em học sinh về đảm bảo an toàn giao thông đường bộ. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, hăng hái, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc tuyên truyền, phổ biến giáo dục kiến thức an toàn giao thông cho gia đình, cộng đồng xã hội.

Đoàn viên thanh niên ra quân xóa biển quảng cáo rao vặt và tuyên truyền phòng chống dịch Sốt xuất huyết

Sau buổi tuyên truyền, đoàn viên thanh niên huyện Thanh Oai đã phát tờ rơi về phòng chống bệnh sốt xuất huyết đến tận gia đình và kiểm tra các chum, vại và các vật dụng chứa nước của các hộ gia đình; chủ động phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, sốt rét; khi phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, các đoàn viên, thanh niên còn thực hiện dọn dẹp vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, nạo vét kênh mương khơi thông dòng chảy, nơi nước ứ đọng; ra quân xóa biển quảng cáo rao vặt.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t