Quận Hai Bà Trưng: Khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ IX (15:11 21/09/2017)


HNP - Sáng 21/9, quận Hai Bà Trưng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2017.

Đại hội Thể dục thể thao quận Hai Bà Trưng


Kể từ khi phát động vào đầu năm 2017, đến nay, đã có 100% khối trường học, khối phường, khối công nhân viên chức và lực lượng vũ trang đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao cấp cơ sở thu hút 31.000 lượt người tham gia. 

Tại Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX quận, các vận động viên đua tài ở 18 môn với các nội dung thi đấu ở các khối. Các vận động viên đạt thành tích xuất sắc sẽ được lựa chọn vào đội tuyển của quận tham dự Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ IX.
 
Trong những năm qua phong trào thể dục thể thao quận Hai Bà Trưng luôn được quan tâm, phát triển sâu rộng đến mọi tầng lớp quần chúng nhân dân. Số người luyện tập thể dục thường xuyên đạt trên 40% dân số, số gia đình thể thao ngày càng phát triển. Từ phong trào Thể dục thể thao quần chúng đã xuất hiện nhiều vận động viên, đơn vị đã đạt thành tích cao trong các môn thi đấu Đại hội Thể dục thể thao quận.
 
Diễu hành của khối quận đoàn
 
Tính đến thời điểm này, tham gia thi đấu Đại hội Thể dục thể thao Thành phố, quận Hai Bà Trưng đã dẫn đầu toàn đoàn với 4 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ ở giải bóng bàn, các nội dung thi đấu đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ phối hợp, đồng đội; Đạt 1 HCV bóng rổ nữ của Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng; Đạt 2 HCB thể dục nhịp điệu lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t