Hai Bà Trưng triển khai kế hoạch rà soát người tâm thần, rối nhiễu tâm trí trên địa bàn (10:21 22/08/2017)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Kế hoạch số 166/KH-UBND về rà soát người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí có nhu cầu cần được trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng trên địa bàn quận năm 2017.

Theo đó, quận sẽ thực hiện rà soát thu thập các thông tin đặc trưng về người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí, gia đình có người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí; Tình trạng sức khỏe của người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí; Công tác chăm sóc, điều trị bệnh cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí tại gia đình, cộng đồng và nhu cầu cần được trợ giúp xã hội, phục hồi chức năng của người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí trên địa bàn quận.

Đối tượng thuộc diện rà soát: Là người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí có hộ khẩu thường trú trên địa bàn quận. Đối tượng cung cấp thông tin: Đại diện gia đình có người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí hoặc người đang trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí.

Nội dung thu thập những thông tín cơ bản về gia đình có người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí và người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí; Thông tin về tình trạng sức khỏe của người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí; Thông tin về công tác chăm sóc, điều trị bệnh cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí tại gia đình, cộng đồng; Thông tin về nhu cầu của người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí và gia đình có người tâm thần người rối nhiễu tâm trí.

Thời gian triển khai: Từ ngày 1/9/2017 đến 30/9/2017.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t