Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội: Thăm, tặng quà gia đình chính sách đồng bào công giáo huyện Thường Tín (14:22 22/07/2017)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ, (27/7/1947-27/7/2017), ngày 20/7, đồng chí Đào Ngọc Triệu, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã tới thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu là đồng bào công giáo tại xã Ninh Sở huyện Thường Tín.


Trong dịp này, Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã dành tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng cho 40 hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam là đồng bào công giáo xã Ninh Sở. 

Đồng chí Đào Ngọc Triệu, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc, trong đó, có những đóng góp không nhỏ của các gia đình chính sách là người công giáo của huyện Thường Tín. Đồng thời, ghi nhận: trong thời gian qua, các hộ gia đình chính sách là đồng bào công giáo trên địa bàn huyện luôn gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương. Bên cạnh việc phát triển kinh tế - xã hội, các hộ gia đình còn động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu học tập và rèn luyện, góp phần giữ vững ổn định chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Đào Ngọc Triệu đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện đối với các gia đình chính sách nói chung và đồng bào công giáo nói riêng để các hộ gia đình chính sách đảm bảo đời sống kinh tế - xã hội, tham gia đóng góp xây dựng quê hương giàu đẹp và mong muốn, thời gian tới, các gia đình chính sách tiếp tục đi đầu, nêu gương trong việc tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện và Thành phố.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t