Chương Mỹ tổ chức hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2017 (09:57 21/07/2017)


HNP - Ngày 20/7, UBND huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2017 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về Phòng chống suy thoái, tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “Tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ cho gần 300 cán bộ cấp ủy và toàn thể đảng viên.

Các đại biểu tham dự hội nghị


Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Giáo sư, Tiến sỹ  Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, thành viên Hội đồng Lý luận Trung ương, nguyên Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài - nhân lực, một nhà nghiên cứu uy tín trong ngành “Hồ Chí Minh học” nói chuyện về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh được thể hiện trong suốt quá trình hoạt động Cách mạng của người, qua những sinh hoạt trong cuộc sống đời thường vô cùng giản dị, trong sáng và qua những tác phẩm nổi bật, đặc biệt là bản Di chúc Người để lại trước lúc đi xa.                 
                                  
Qua đó, đã giúp cho các đảng viên một cái nhìn tổng quát, sâu sắc hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác - một con người với trí tuệ uyên bác và nhân cách cao cả, trọn đời vì nước, vì dân. Từ đó khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi người trong việc tích cực, tự giác học tập, tu dưỡng, rèn luyện thực hiện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh. Coi việc học tập là nhu cầu “tự thân” để không ngừng nỗ lực, cố gắng vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Minh Thân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t