Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh quận Bắc Từ Liêm lần thứ I (22:27 20/04/2017)


HNP - Trong 2 ngày 19 - 20/4, Đại hội đại biểu Hội CCB quận Bắc Từ Liêm lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã được tổ chức với sự tham dự của 200 đại biểu đại diện cho trên 6.600 hội viên Hội CCB của các cơ sở Hội trên địa bàn quận. Đây là một trong hai đơn vị được Hội CCB Thành phố lựa chọn là đơn vị làm điểm Đại hội CCB cấp Quận, huyện của Thành phố. 

Toàn cảnh đại hội


Nhiệm kỳ 2012 - 2017, thực hiện Nghị quyết 132 của Chính phủ, huyện Từ Liêm được chia tách thành 02 quận và 23 phường. Trong điều kiện mới thành lập, các cấp Hội CCB vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị thường xuyên của Hội để không bị gián đoạn, vừa củng cố kiện toàn tổ chức Hội. Với tinh thần đoàn kết, chủ động cán bộ, hội viên Hội CCB Bắc Từ Liêm đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo Hội CCB Thành phố, của cấp ủy, chính quyền, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết nhiệm kỳ 2012 - 2017, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, ổn định chính trị, TTATXH của địa phương. 
 
Cùng với đó, công tác xây dựng hội có bước phát triển mới và vững chắc, số lượng hội viên ngày một tăng, tổ chức hội được mở rộng. Các cấp Hội CCB tham gia thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội ở cơ sở. Trong 5 năm hội đã kết nạp được 937 hội viên mới, thu hút CCB vào tổ chức hội đạt trên 98%, các cấp Hội đã hỗ trợ hàng trăm lượt hội viên được vay vốn trên 31 tỷ đồng, qua đây, tạo việc làm cho gần 2.000 lao động, giảm 29 gia đình hội viên nghèo. 
 
Các hoạt động nghĩa tình đồng đội, giáo dục truyền thống cho thể hệ trẻ, các hoạt động văn hóa, TDTT được đẩy mạnh. Trong nhiệm kỳ tới, Hội CCB quận tiếp tục phát huy bản chất truyền thống bộ đội Cụ Hồ; không ngừng đổi mới nội dung, hiệu quả hoạt động. Hội phấn đấu hàng năm có 100% hội cơ sở TSVM, trong đó, có 60% đạt TSVM xuất sắc, 98% trở lên hội viên đạt gương mẫu, giảm 10 - 15% tỷ lệ hội CCB nghèo.
 
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, gương mẫu, đổi mới, Đại hội đã bầu 19 đồng chí vào Ban chấp hành Hội CCB Quận khóa I; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Hội CCB Thành phố gồm 06 đồng chí. Tại phiên họp đầu tiên, Ban chấp hành đã bầu Ban thường vụ, Ban kiểm tra Hội CCB Quận và các chức danh chủ chốt. 
 
Nhân dịp này, Hội CCB Thành phố Hà Nội đã khen thưởng 04 cá nhân, UBND quận Bắc Từ Liêm đã khen thưởng, biểu dương 07 đồng chí đã có nhiều đóng góp trong các phong trào thi đua của Hội CCB các cấp trong nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t