Phú Xuyên tăng cường các biện pháp ATTP phòng chống ngộ độc thực phẩm do rượu (21:31 16/03/2017)


HNP - Nhằm tăng cường công tác phòng, chống ngộ độc rượu để bảo vệ sức khỏe người dân, UBND huyện Phú Xuyên vừa có công văn chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành chức năng, UBND các xã, thị trấn tăng cường các biện pháp ATTP phòng chống ngộ độc thực phẩm do rượu gây ra.

Theo đó, UBND huyện yêu cầu các ngành chức năng cần tăng cường quản lý chặt chẽ các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu trên địa bàn. Phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền các điều kiện đảm bảo ATTP đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu trên địa bàn huyện. Tổ chức kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu trên địa bàn, xử lý nghiêm các vi phạm và kiên quyết tiêu hủy các sản phẩm rượu không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng ATTP. Tổng hợp báo cáo UBND huyện theo quy định. Tổ chức đưa tin kịp thời các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu, các sản phẩm rượu không đảm bảo chất lượng ATTP trên địa bàn huyện để nhân dân biết không dùng các sản phẩm rượu đó.
 
UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền giáo dục cho cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu và nhân dân trên địa bàn những quy định ATTP về rượu, về tác hại của rượu đối với sức khỏe con người đồng thời vận động mọi người tích cực tham gia đấu tranh với các hành vi vi phạm về ATTP của các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu và đặc biệt là vận động Ban tổ chức các lễ hội, chủ các đám cỗ đông người như ma chay, cưới xin... trên địa bàn quản lý hạn chế dùng rượu và phải dùng những sản phẩm rượu đảm bảo chất lượng ATTP để tránh ngộ độc rượu tập thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng con người.

Thành Công


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t