Thường Tín tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi 2016 (21:16 11/01/2017)


HNP - Sáng 11/1, Huyện Đoàn Thường Tín tổ chức tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thiếu nhi năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Các tập thể được khen thưởng tại hội nghị


Năm 2016, thực hiện chủ đề “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và Hội nhập quốc tế”, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện đã đạt nhiều kết quả. Các cấp Đoàn trong huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên thanh niên. Nổi bật là đã tổ chức 35 buổi tuyên truyền cho trên 3.500 đoàn viên thanh niên về các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự; Luật an toàn giao thông; tuyên truyền hưởng ứng "Năm trật tự văn minh đô thị"; tuyên truyền về sức khỏe sinh sản vị thành niên; Đồng thời, phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện và Ngân hàng NN&PTNT giải ngân gần 2,5 tỷ đồng cho đoàn viên thanh niên vay vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ, xây dựng và bàn giao sân chơi cho thiếu nhi tại xã Tự Nhiên với diện tích gần 300m2; thăm hỏi, tặng quà, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng...
 
Trong thời gian tới, Huyện Đoàn Thường Tín tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho cán bộ đoàn viên thanh niên; Tiếp tục nâng cao chất lượng các phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội; tổ chức tốt các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, huyện và xã; thực hiện có hiệu quả phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, tiếp tục đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp; củng cố kiện toàn và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn. Bằng các công trình, phần việc cụ thể, cùng với cấp ủy đảng chính quyền các cấp chung tay xây dựng nông thôn mới.
 

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t