Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Nam Từ Liêm sau kỳ họp thứ Năm, Quốc hội khóa XIV (14:24 22/06/2018)


HNP - Sáng 22/6, Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội gồm các ông Trần Việt Khoa, Nguyễn Anh Trí, Đào Thanh Hải đã tiếp xúc với cử tri Nam Từ Liêm báo cáo kết quả kỳ họp thứ Năm, Quốc hội khóa XIV.

Cử tri Nam Từ Liêm kiến nghị tại buổi tiếp xúc


Tại buổi tiếp xúc, đã có 7 lượt ý kiến của cử tri phát biểu tập trung kiến nghị những vấn dân sinh bức xúc. Cử tri đề nghị các đại biểu quốc hội thông tin rõ hơn về Luật đặc khu kinh tế và Luật An ninh mạng, đồng thời, cho biết nguyên nhân dẫn đến biểu tình, bạo loạn, đập phá, các thế lực thù địch lợi dụng lòng yêu nước để chống phá như vừa qua. Cử tri đề nghị Chính phủ cho tổ chức các hội thảo về dự thảo Luật đặc khu trước khi trình Quốc hội.
 
Cử tri cũng đề nghị Quốc hội tăng cường công tác giám sát các công trình lớn, đảm bảo các dự án luật sau khi được thực hiện phải phù hợp. Ngoài ra, bên cạnh việc phòng chống tham nhũng, cử tri cũng đề nghị cần quan tâm đến công tác chống lãng phí, bởi thực tế, hiện nay, nhiều dự án được phê duyệt nhưng nhiều năm không được triển khai hay triển khai chậm gây bức xúc trong nhân dân. Cùng với đó là đề nghị Chính phủ công khai tiến độ kết quả các dự án lớn đang đầu tư.
 
Cử tri cũng đề nghị TP Hà Nội sớm triển khai nhanh dự án đường 70, đặc biệt là đoạn từ Trần Hữu Dực kéo dài đến Đại lộ Thăng Long; đề nghị TP đầu tư, cải tạo, khắc phục ô nhiễm tại sông Tô Lịch; Tổ dân phố số 1 phường Mễ Trì hiện có trên 2.000 hộ, đề nghị TP sớm tách ra thành nhiều Tổ dân phố để dễ quản lý...
 
Đại diện đoàn ĐBQH TP đã phát biểu làm rõ một số nội dung trong thẩm quyền, đồng thời, tiếp thu để gửi tới diễn đàn Quốc hội tại kỳ họp tới.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t