Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết các gia đình chính sách huyện Hoài Đức (21:49 05/02/2018)


HNP - Chiều 5/2, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã tới thăm, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hoài Đức nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Tý


Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Tý (sinh năm 1924); gia đình cụ Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1928) là vợ liệt sỹ cô đơn cùng trú tại xóm 13, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức; gia đình ông Trần Ngọc Khuông (sinh năm 1941) là thương binh hạng 3/4 có bố đẻ và anh trai là liệt sỹ, hiện trú tại xóm 9, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà cụ Nguyễn Thị Ngọc

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã ân cần thăm hỏi, chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cụ trường thọ, luôn sống khỏe, sống vui, mãi mãi là niềm tự hào của con cháu và xã hội. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cố gắng phát triển kinh tế gia đình và tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục chú trọng chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công; chú trọng giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ để từ đó nhân niềm tự hào, có những hành động cách mạng góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t