Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại huyện Chương Mỹ (21:13 19/01/2018)


HNP - Sáng 19/1, Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2/2018. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP dự và phát biểu tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi lễ


Đợt trao tặng này, toàn Đảng bộ Thành phố có 3.225 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng các loại, trong đó, Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 165 đảng viên được trao Huy hiệu, cụ thể: có 1 đồng chí 70 năm tuổi đảng, 1 đồng chí 60 năm tuổi đảng, 30 đồng chí 55 năm tuổi đảng, 63 đồng chí 50 năm tuổi đảng, 27 đồng chí 45 năm tuổi đảng, 10 đồng chí 40 năm tuổi đảng và 33 đồng chí 30 năm tuổi đảng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí Hoàng Đô

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn ghi nhận và biểu dương những thành tích của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Chương Mỹ đã đạt được trong thời gian qua và nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Hoàng Đô được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, dù tuổi tác và sức khỏe khác nhau, quá trình, địa vị công tác, vị trí xã hội, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các bác, các đồng chí đã chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, Chính quyền và các tầng lớp nhân dân, xây dựng huyện Chương Mỹ không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ, vững mạnh trong sự nghiệp Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa Thủ đô và Đất nước.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn và trân trọng đề nghị các bác, các đồng chí căn cứ vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo; qua đó, góp phần xây dựng huyện Chương Mỹ nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí thường trực Huyện ủy Chương Mỹ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cũng cho biết, năm 2017, các cấp, các ngành Thành phố đã triển khai đồng bộ các giải pháp trên tất cả các lĩnh vực, cùng với sự quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu của doanh nghiệp và nhân dân, Thành phố tiếp tục phát triển, đạt được kết quả toàn diện và nổi bật: 20/20 chỉ tiêu KT-XH được hoàn thành, trong đó, có 6 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức. Đây là năm đầu tiên trong 7 năm từ năm 2011 đến nay, Thành phố mới hoàn thành toàn bộ các chỉ tiêu KT-XH. Kinh tế Thủ đô tiếp tục tăng trưởng khá, đạt 8,5% (theo cách tính mới tăng 7,3%). Thu ngân sách vượt kế hoạch (đạt 210.259 tỷ đồng, bằng 102,8% so với dự toán). Thu hút đầu tư tăng cao (vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI đạt gần 3,4 tỷ USD; tổng vốn đầu tư xã hội trên 308 nghìn tỷ đồng, tăng 11%), giá cả thị trường ổn định, lạm phát được kiểm soát, xuất khẩu tăng cao so kế hoạch (tăng 8%). Du lịch phát triển mạnh (khách quốc tế đạt 4,95 triệu người, tăng 23%). Cải cách hành chính, môi trường đầu tư, kinh doanh được cải thiện rõ nét, chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh PCI tăng 10 bậc, xếp thứ 14/63 tỉnh, thành phố. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội tiếp tục được đảm bảo, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,69%; xây dựng nông thôn mới tiếp tục đạt kết quả tốt. Năm 2017, thành phố có thêm 30 xã đạt chuẩn NTM (kế hoạch là 22 xã), đến nay, đã có 285/386 xã đạt chuẩn nông thôn mới (73,8%) và có 4 huyện được công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới; kết quả thực hiện “Năm kỷ cương hành chính” có chuyển biến rõ nét; quốc phòng, an ninh được giữ vững; hiệu quả các hoạt động đối ngoại được nâng cao. Hà Nội tiếp tục phát huy vai trò là một đầu tàu kinh tế của vùng và cả nước.


Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t