Tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy sau kỳ họp thứ 5 HĐND TP khóa XV (21:32 14/12/2017)


HNP - Ngày 14/12, Đại biểu HĐND TP Hà Nội đã tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy sau kỳ họp thứ 5 HĐND TP khóa XV. 

Tại Hội nghị, cử tri quận Cầu Giấy đã kiến nghị 13 vấn đề, trong đó, phần lớn các kiến nghị liên quan đến công tác quản lý trật tự đô thị, tiến độ cấp sổ đỏ… Đặc biệt, tại hội nghị, cử tri Lê Ngọc Anh, phường Nghĩa Tân đã kiến nghị đoàn đại biểu HĐND TP xem xét bỏ quy định cấm sinh con thứ 3, bỏ danh hiệu gia đình văn hóa. Theo cử tri Lê Ngọc Anh, các quy định trên hiện không còn phù hợp với thực tế và không hiệu quả.
 
Cử tri Lê Đình Can, phường Mai Dịch kiến nghị HĐND TP Hà Nội đốc thúc việc xử lý các trường hợp bạo hành trẻ em diễn ra trong thời gian qua. Quy trách nhiệm cho lực lượng Thanh tra Xây dựng, chính quyền các địa phương trong việc để cho các công trình xây dựng không phép tồn tại.
 
Tại hội nghị, thay mặt đoàn đại biểu HĐND TP Hà Nội, ông Dương Cao Thanh, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã tiếp thu ý kiến của các cử tri và yêu cầu các phòng ban thuộc quận xem xét giải quyết. Đối với những kiến nghị nằm ngoài phạm vi xử lý của quận, sẽ kiến nghị các đơn vị có chức năng xem xét giải quyết.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t