Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc trao huy hiệu Đảng tại quận Hai Bà Trưng (19:12 03/11/2017)


HNP - Sáng 3/11, nhân dịp kỷ niệm 100 năm cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2017), đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội đã đến dự lễ trao huy hiệu Đảng của quận Hai Bà Trưng và trao huy hiệu cho 8 đảng viên lão thành nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.


Tại buổi lễ, 340 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hai Bà Trưng đã được trao huy hiệu Đảng, trong đó có 18 đảng viên nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 3 đảng viên nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 5 đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng, còn lại các đảng viên nhận huy hiệu 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết, trong những năm qua, Đảng bộ thành phố Hà Nội đã nỗ lực phấn đấu xây dựng Thủ đô trở thành trung tâm chính trị - văn hóa - khoa học của cả nước. Trong 10 tháng đầu năm 2017, tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố tăng 8,1%, thu ngân sách nhà nước đạt 146,4 nghìn tỷ đồng, bằng 71,5% dự toán; chỉ số cải cách hành chính của thành phố xếp thứ 3/63 tỉnh, thành phố; Hà Nội xếp thứ 2/63 tỉnh, thành phố về mức độ sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng CNTT; đời sống vật chất, tinh thần của người dân được chăm lo thường xuyên; an sinh xã hội được đảm bảo.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng cho biết, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ, Thành phố đã thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách trợ giúp xã hội, chính sách đối với người có công với cách mạng. Thành phố tặng 9.163 sổ tiết kiệm với kinh phí 12,46 tỷ đồng; tu sửa, nâng cấp 269 công trình ghi công liệt sĩ với kinh phí trên 194 tỷ đồng; điều dưỡng luân phiên 9.726 lượt người có công; 223/223 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống được các cơ quan, đơn vị nhận phụng dưỡng; tặng 189 xe lăn cho thương binh có nhu cầu sử dụng; hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 8.211 ngôi nhà cho người có công với cách mạng, kinh phí 955 tỷ đồng.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng


Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định, có những thành tích trên là sự đóng góp công sức của toàn đảng, toàn quân và toàn thể nhân dân Thủ đô. Và cũng trong thành tích chung đó có sự đóng góp tích cực của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7/11 này. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc ghi nhận, dù tuổi tác và sức khỏe khác nhau, quá trình, địa vị công tác, vị trí xã hội, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các đồng chí đảng viên đã luôn chung sức, đồng lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xây dựng quận Hai Bà Trưng không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ, vững mạnh. Chủ tịch HĐND TP mong muốn các đồng chí đảng viên phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tích cực tham gia xây dựng quận và Thủ đô giàu đẹp vững mạnh.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t