Bình chọn tối đa không quá 1 sự kiện tiêu biểu thuộc lĩnh vực của ngành trong năm 2017 (15:41 18/11/2017)


HNP - Ngày 17/11, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội ban hành Công văn số 1055-CV/BTGTU đề nghị việc bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội năm 2017.

Công văn nêu rõ, theo kế hoạch hằng năm, Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì phối hợp với các cơ quan báo chí, các sở, ban, ngành thành phố tổ chức bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của TP Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên diễn ra vào cuối năm nhằm đánh giá kết quả quan trọng, nổi bật của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, tạo dư luận tích cực và không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới trong các tầng lớp nhân dân Thủ đô.

Để công tác đánh giá, bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô năm 2017 đảm bảo tính khách quan, toàn diện, Ban Tuyên giáo Thành uỷ đề nghị các sở, ngành thành phố tổ chức bình chọn tối đa không quá 1 sự kiện tiêu biểu thuộc lĩnh vực của ngành trong năm theo các tiêu chí: Sự kiện được bình chọn phải là sự kiện tiêu biểu, có nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của ngành, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Sự kiện được bình chọn phải diễn ra trong năm (tính từ 1/1/2017 đến 31/12/2017). Cách bình chọn sự kiện tiêu biểu cần có sự linh hoạt trong việc bình chọn các sự kiện đơn lẻ và các chuỗi sự kiện.

Đề nghị các sở, ngành gửi kết quả bình chọn kèm theo báo cáo kết quả công tác năm của ngành về Ban Tuyên giáo Thành ủy trước ngày 1/12/2017.


Quốc Bảo


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t