Hướng dẫn bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô (15:38 18/11/2017)


HNP - Ngày 17/11, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội ban hành Hướng dẫn số 45-HD/BTGTU về tổ chức bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội hằng năm.

Theo đó, việc bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội được tổ chức hằng năm theo quy trình và thời gian như sau: Bước 1, các sở, ngành thành phố bình chọn, đề xuất tối đa không quá 1 sự kiện tiêu biểu trong năm thuộc lĩnh vực của ngành. Các cơ quan báo chí Hà Nội tổ chức bình chọn, đề xuất 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội trong năm (tính từ 1/1 đến 31/12 hằng năm).

Bước 2, trên cơ sở kết quả bình chợn của các sở, ngành, cơ quan báo chí, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổng hợp và bình chọn các sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội (dự kiến) thời gian thực hiện từ ngày 1/12 đến 7/12.

Bước 3, Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì tổ chức hội nghị để thảo luận, thống nhất ý kiến bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội, thời gian thực hiện trước 8/12.

Bước 4, Ban Tuyên giáo Thành ủy xây dựng công văn xin ý kiến lãnh đạo HĐND, UBND thành phố về 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội, thời gian thực hiện trước 12/12.

Bước 5, Ban Tuvên giáo Thành ủy báo cáo xin ý kiến Thường trực Thành ủy về 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội, thời gian thực hiện trước 20/12.

Bước 6, Ban Tuyên giáo Thành ủy gửi bản bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội đã được Thường trực Thành ủy phê duyệt và đề nghị các cơ quan báo chí Hà Nội đăng tải, tuyên truyền đúng ngày 31/12.    

Việc bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô là hoạt động thường niên diễn ra vào cuối năm nhằm tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Thủ đô Hà Nội. Các sự kiện tiêu biểu, nổi bật được bình chọn sẽ là những minh chứng cụ thể, sinh động, thuyết phục, góp phần khẳng định những kết quả quan trọng đã đạt được trong năm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố. Qua đó, tạo dư luận tích cực và không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới. Đồng thời, tiếp thêm động lực và tạo khí thế mới để cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân Thủ đô ra sức phấn đấu, tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội trong năm tiếp theo.


Quốc Bảo


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t