Thành lập Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng và thiết bị đô thị (21:24 19/03/2018)


HNP - Ngày 16/3, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1336/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị.

Theo đó, Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị thực hiện quyền và trách nhiệm quy định tại Khoản 4 Điều 45 Nghị định số 126/2017/NĐ-CP ngày 16/11/2017 của Chính phủ và các quy định pháp luật có liên quan.

Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị tự giải thể khi hoàn thành công tác cổ phần hóa Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng và thiết bị đô thị.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký. Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Ban Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp Thành phố; Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội; Giám đốc các Sở: Tài chính, Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Lao động Thương binh và Xã hội; Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng thành viên; Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị và các cá nhân có liên quan có trách nhiệm thực hiện theo quy định.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t