Bố trí kinh phí chống xuống cấp di tích (15:17 23/01/2018)


HNP - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 311/QĐ-UBND phân bổ kinh phí chương trình mục tiêu phát triển văn hóa của thành phố Hà Nội năm 2017.

Theo đó, phân bổ kinh phí ngân sách Trung ương - kinh phí sự nghiệp để thực hiện chương trình mục tiêu phát triển văn hóa năm 2017 của thành phố Hà Nội cho các đơn vị như sau: Tổng kinh phí: 1.000 triệu đồng (Một tỷ đồng) cho các đơn vị thực hiện dự án bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, trong đó: Chống xuống cấp di tích đình Đông Viên 500 triệu đồng và chống xuống cấp di tích địa điểm lưu niệm Bác Hồ - Hoài Đức 500 triệu đồng.

UBND TP giao UBND các huyện Ba Vì, Hoài Đức có trách nhiệm triển khai thực hiện các nội dung, nhiệm vụ đảm bảo chất lượng, tiến độ theo đúng hướng dẫn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tuân thủ trình tự, thủ tục và các quy định hiện hành của Nhà nước. Quản lý, sử dụng kinh phí đúng mục đích, đúng chế độ, tiết kiệm, hiệu quả và thanh quyết toán theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Sở Văn hóa và Thể thao có trách nhiệm phối hợp với UBND các huyện Ba Vì, Hoài Đức tổ chức thực hiện theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t