Gần 31 tỷ đồng xây dựng cơ sở giết mổ gia súc tập trung ở Chương Mỹ (13:04 23/09/2017)


HNP - Ngày 22/9, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 6607/QĐ-UBND chấp thuận Công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng ZET30 là nhà đầu tư xây dựng cơ sở giết mổ gia súc tập trung tại xứ Đồng Từa, xóm Và, xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ.

Theo đó, tổng diện tích khu đất nghiên cứu lập dự án khoảng 8.000m2; diện tích xây dựng khoảng 3.320m2; mật độ xây dựng khoảng 41,5%. Dây chuyền giết mổ gia súc bán công nghiệp; công suất dự kiến từ 1.200 đến 1.500 con/ngày. Tổng vốn và nguồn vốn đầu tư của dự án gần 31 tỷ đồng của nhà đầu tư và vốn vay của tổ chức tín dụng. Thời hạn hoạt động của dự án trong 50 năm kể từ ngày được cấp có thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư. Tiến độ thực hiện dự án đầu tư trong quý IV/2017 đến quý IV/2018.

Nhà đầu tư được hưởng ưu đãi đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư, các quy định của pháp luật có liên quan và làm thủ tục hưởng ưu đãi đầu tư tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Thực hiện đúng quy định của Nhà nước tại Luật Đầu tư, Luật Xây dựng, Luật Quy hoạch đô thị, Luật Đất đai và các quy định pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức triển khai dự án...

Đồng thời, liên hệ với sở, ngành thành phố hướng dẫn lập, thẩm định, trình UBND thành phố phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường theo quy định. Liên hệ với UBND huyện Chương Mỹ để điều chỉnh quy hoạch xây dựng nông thôn mới xã Tốt Động. Chỉ được triển khai thực hiện dự án sau khi hoàn thành các thủ tục về đầu tư, đất đai, môi trường... theo quy định của pháp luật và của thành phố.


Quốc Bảo


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t