Bổ sung 250 tỷ đồng nguồn vốn cho vay ủy thác qua Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội TP Hà Nội (16:18 12/09/2017)


HNP - Ngày 11/9, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 6335/QĐ-UBND bổ sung nguồn vốn cho vay ủy thác sang Ngân hàng chính sách xã hội thành phố Hà Nội để cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống nông dân năm 2017.

Theo quyết định, bổ sung 250 tỷ đồng ủy thác qua Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội TP Hà Nội trong năm 2017 để cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống nông dân từ nguồn tăng thu ngân sách thành phố năm 2016.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính tham mưu, hoàn thiện quyết định phê duyệt kế hoạch phân bổ nguồn vốn vay cho 18 huyện, thị xã, trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt theo đúng quy định. Phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội TP Hà Nội kiểm tra, rà soát việc cho vay đảm bảo đúng đối tượng, đúng mục đích cho vay, tránh trùng lắp với các chương trình hỗ trợ có liên quan của trung ương và thành phố.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện nhiệm vụ của cơ quan Thường trực Chương trình số 02/CTr-TU của Thành ủy về "Phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống nông dân", phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội TP Hà Nội phân bổ nguồn vốn bổ sung năm 2017, kiểm tra việc cho vay đảm bảo đúng đối tượng, đúng mục đích cho vay, tránh trùng lắp với các chương trình hỗ trợ có liên quan của trung ương và thành phố.

Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội TP Hà Nội tổ chức cho vay đúng đối tượng, đúng mục đích sử dụng vốn vay, tránh trùng lắp các chương trình hỗ trợ có liên quan của trung ương và thành phố. Quản lý và sử dụng nguồn vốn cho vay theo đúng quyết định phê duyệt kế hoạch phân bổ nguồn vốn vay cho 18 huyện, thị xã và quyết định của UBND thành phố về việc ban hành quy chế quản lý và sử dụng nguồn vốn ngân sách thành phố ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội để cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khách trên địa bàn thành phố.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t